ส่องเทรนด์แฟชั่น ทรงผม ยอดนิยมชายและหญิง ปี 2021

ทรงผม ยอดนิยม

หนุ่ม ๆ สาว ๆ สายแฟทั้งหลายฟังทางนี้ เพราะเรามี ทรงผม ยอดฮิต อันเป็นเทรนด์ในปี 2021 มาฝากกัน เพื่อเป็นไอเดียในการเปลี่ยนแปลงลุคของคุณให้ดูเป็นคนใหม่ไฉไลกว่าเดิม ใครที่เบื่อหน่ายกับการอยู่บ้านเพราะไวรัส ลองหาแบบ ทรงผม โดน ๆ ไว้เปลี่ยนแปลงตัวเองก็ดูเข้าท่าดีเหมือนกัน ไม่แน่ว่าเปิดทำงานคราวนี้คุณอาจเป็นคนที่โดดเด่นกว่าใคร

ทรงผม ที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงและเป็น ทรงผมผู้หญิงสวย ๆ ในปี 2021

ความจริงแล้วในปี 2021 เรามองเห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกมากมายหลายมุมมอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งมุมมองด้านการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะสถานการณ์ไวรัสแพร่ระบาด เช่นเดียวกับแฟชั่น ทรงผม ในปีนี้ ที่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย แต่รับรองได้เลยว่าจะยังคงเป็น ทรงผมผู้หญิงสวย ๆ ในปี 2021 แน่นอน ซึ่งมีดังนี้

 ทรงผม ยอดนิยม
ภาพจาก http://www.lookbook.in.th/wp-content/uploads/2021/04/pic4.jpg

ผมบ๊อบสั้นปลายตรง บ๊อบเท ยังเป็นเทรนด์ ทรงผม สำหรับคุณสาว ๆ ที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ขณะที่ผมสั้นกุดลุคเท่หมาดมั่น ก็ยังเป็นไอเดียผมสั้นสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการอัพลุคเปลี่ยนสไตล์เช่นกัน จึงเป็น ทรงผมผู้หญิงสวย ๆ สำหรับผู้หญิงในปีนี้

ทรงผม ยอดนิยม
ภาพจาก http://www.lookbook.in.th/wp-content/uploads/2021/04/pic15.jpg
ทรงผม ยอดนิยม
ภาพจาก http://www.lookbook.in.th/wp-content/uploads/2021/04/pic35.jpg

ขณะเดียวกัน ทรงผมผู้หญิงสวย ๆ เอาใจคนที่ไม่อยากตัดผมสั้น ก็มี ทรงผม ให้ตามกันด้วยในปีนี้ นั่นก็คือ ผมยาวประบ่า ที่ไม่ว่าจะตัดตรง ร่วมกับการไว้หน้าม้าโปร่ง ๆ เบา ๆ ก็ให้ลุคสดใสน่ารัก เช่นเดียวกันการไว้ผมยาวตรงแบบธรรมชาติ ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย เน้นการโชว์ผมสุขภาพดี แต่สำหรับในปีนี้ ใครอยากลองเป็นสาวเปรี้ยวซ่า ก็มี ทรงผม สุดท้าทายมาให้ได้ลองตามกัน นั่นคือ การทำสีผมพาะส่วนของกรอบหน้า หรือท้ายท้อยเพื่อสร้างความโดดเด่นและแปลกใหม่ให้กับตัวเอง

ทรงผมผู้ชาย 2021 ทรงผม ที่ดีที่สุดของปี

ทรงผม สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายก็ตบเท้าเข้ามาไม่น้อยหน้าคุณสาว ๆ เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะทรงไหนก็ล้วนแต่หล่อมัดใจสาว ๆ ทั้งนั้น จนต้องยกให้เป็น ทรงผมผู้ชาย 2021 เลยทีเดียว ว่าแต่จะมี ทรงผม ใดกันบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

ทรงผม ยอดนิยม
ภาพจาก https://www.wongnai.com/articles/super-handsome-hair-style-for-men
ทรงผม ยอดนิยม
ภาพจาก https://www.wongnai.com/articles/super-handsome-hair-style-for-men

ทรงผมผู้ชาย 2021 ต่อยอดแรงบันดาลใจมาจากปี 2021 ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ทรงผม ชายเปิดข้าง สไตล์วินเทจ และ ทรงผม อันเดอร์คัต โดยทั้งสอง ทรงผม มีรูปวิธีการตัดที่คล้ายคลึงกัน แต่อาจจะแตกต่างกันด้วยเทคนิคบางประการของช่างแต่ละคน แต่โดยรวมแล้วยังคงเป็น ทรงผม ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมายังปี 2021 ทรงผมผู้ชาย 2021 กับการเปิดข้าง เป็นการตัดไล่ระดับด้วยการไถ่เกลี้ยง เน้นการเซ็ตผมเพื่อให้เนี๊ยบยิ่งขึ้น ขณะที่อันเดอร์คัท นิยมตัดด้านข้างให้สั้นเตียนเหลือเพียงปอยผมด้านบนที่ยาวกว่าปกติ ไว้สำหรับเซ็ตหรือจะเสบก็ให้ลุคหมาดเท่ตามแบบฉบับของคุณผู้ชายทั้งหลาย เพราะฉะนั้น หนุ่ม ๆ สาว ๆ คนใดที่ต้องการไอเดียสำหรับการอัพลุคของตัวเองก็สามารถตัดตามกันได้รับรองว่าไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน

On Key

Related Posts