รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

ทุกครั้งที่เราเดินเข้า 7-11 นอกจากของกินของใช้ที่เราพบเห็นกันทั่วไปแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในนั้นที่ทำเอาเราต้องหยุดและให้ความสนใจ คือ เครื่องสำอางสีสันสดใส ราคาถูก ใช้งานง่ายแถมยังสะดวกมีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย แต่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเห็นจะเป็นลิปสติก ที่นอกจากสีสันสดใสแล้ว ยังติดแน่นทนนาน เพราะฉะนั้นเราจึงมี รีวิว ลิป7-11 คุณภาพดี ลิปเซเว่นไม่ติดแมส มาบอกต่อกันในวันนี้

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

รีวิว ลิป7-11 ปากเป๊ะ สีสวย คุณภาพดี

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีที่มีวางจำหน่ายใน 7-11 นั้นมีหลายยี่ห้อมาก แต่ละยี่ห้อมีคุณภาพที่แตกต่างกันออกไปพอสมควร แต่ รีวิว ลิป7-11 ที่อยากจะบอกต่อกันในวันนี้ นอกจากจะให้สีสวยปากเป๊ะปังแล้ว ยังช่วยในเรื่องการบำรุงและดูแลริมฝีกปากคู่สวยของคุณอีกด้วย ซึ่งมีดังต่อไปนี้

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

1) Tha By Nongchat: Tint Color And Glow Lip Tint & Serum นอกจากจะทำให้ริมฝีปากสีสันสดใสขึ้น ยังช่วยบำรุงและดูแลริมฝีปากคู่สวยของคุณอีกด้วย เป็นทั้งลิปและเซรั่มในอันเดียวกัน ช่วยให้ปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดี เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย จะทาบำรุงฝีปาก หรือเป็นลิปกลอสให้ปากดูอวบอิ่มก็ได้

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

2) Royal Beauty: Berry Ruby #202 ลิปเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งทาแก้ม ตา และปาก อีกทั้งยังผสมสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Sheabutter, Collagen, Vitamin E และ Q10 ช่วยในการบำรุงและดูแลริมฝีปากของคุณให้สุขภาพดี ลดรอยเหี่ยวย่นของริมฝีปาก เนื้อของลิปบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง อีกทั้งยังเป็น ลิปไม่ติดแมส 7-11 ที่อยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันอีกด้วย

รีวิว ลิป7-11 ติดนาน แต่ไม่ติดแมส ที่ดีที่สุด

สาว ๆ คนใดที่ต้องออกจากบ้านและสวมใส่แมสตลอดเวลาเพื่อป้องกันโควิด – 19 ล่ะก็ อาจกำลังมองหา ลิปเซเว่นไม่ติดแมส แม้ว่าเราจะใส่แมสตลอดเวลาก็จริง แต่ก็อยากจะขอแต่งหน้าทาปากบ้างเพื่อความสวยงาม เพราะฉะนั้น เราจึงขอ รีวิว ลิป7-11 ที่ ลิปเซเว่นไม่ติดแมส ซึ่งขอนำเสนอดังนี้

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

ลิปไม่ติดแมส 7-11 ตัวแรกที่อยากจะแนะนำ คือ Nami Make up Seoul chic beautiful am i eye & Lip Cheek Moisture Matte Lip & Cheek ลิปเนื้อแมตต์ บางเบานุ่มลื่น ให้สีที่คมชัดสวยทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะทาแก้ม ตา ปาก ก็ติดทนนาน ที่สำคัญยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอย่าง Shea Butter และวิตามินอี ไม่ทำให้ปากแตกลอกเป็นขุย

รีวิว ลิป7-11 ถูกและดีมีอยู่จริง

ลิปไม่ติดแมส 7-11 ตัวถัดมาแพ็คแก็ตดีมีความน่ารัก คือ Sis2Sis Lip Eye cheek Coral Candyเป็นลิปที่ได้รับการ รีวิว ลิป7-11 ว่าคุณภาพดี ติดทนนาน สีสวย เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ เกลี่ยง่าย สามารถผสมสีกับสีอื่น ๆ เพื่อให้ได้เฉดสีใหม่ นอกจากนี้ยังทำให้ปากชุ่มชื้นและสุขภาพดี เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดอัลม่อนด์และวิตามินอี ช่วยเติมเต็มริมฝีปากคู่สวยของคุณให้ดูอวบอิ่มยาวนานตลอดทั้งวัน

ภาพจาก https://sistacafe.com/summaries/81858

ภาพจาก http://www.nongchatmakeup.com/tha-2in1-lip-tint-serum-

ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/43688/royal-beauty-soft-matte-lips

ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/43698/nami-make-up-pro-seoul-chic-moisture-matte-lip-and-cheek

ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/43687/sis2sis-lip-eye-cheek-creamy-matte

On Key

Related Posts